มาสเตอร์มาใหม่ ครั้งแรกที่ “โคลอี้ มอเร็ตซ์” ทุ่มสุดตัวกับภาพยนตร์สุดดราม่าแห่งปี [Mini-HD] Brain On Fire (2017) เผชิญหน้า ท้าปาฏิหาริย์ [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1]


เรื่องย่อ : Brain On Fire (2017) เผชิญหน้า ท้าปาฏิหาริย์
      ซูซานน่า คาฮาลาน สาวน้อยที่เพิ่งจบจากมหาลัยมาตามหาความฝันในนครนิวยอร์ก ด้วยการเป็นนักข่าวให้หนังสือพิมพ์นิวยอร์กโพสต์ เธอตกหลุมรักกับ สตีเฟ่น นักดนตรีหนุ่มสุดเท่ เมื่อหัวหน้าเธอมอบงานชิ้นสำคัญที่จะทำให้อาชีพเธอก้าวกระโดด เธอคงคิดว่าคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว
แต่แล้วทุกอย่างเริ่มกลับตาลปัตร ซูซานน่า ป่วยเป็นไข้หวัดที่ไม่ยอมหายซักที เธอเริ่มหลงๆ ลืมๆ เธอพลาดกำหนดส่งงานสำคัญ เธอได้ยินคนนินทาเธอลับหลังและที่แย่ไปกว่านั่นเธอมั่นใจว่า สตีเฟ่น แอบซุกกิ๊กไว้ เท่านั้นยังไม่พอร่างกายเธอเริ่มออกอาการประหลาดเช่นอาการชักอย่างรุนแรง เธอเริ่มมีอาการทางจิตทำให้ทีมแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด
      หลังจากเข้าออกโรงพยาบาลจนแทบจะเป็นบ้านหลังที่สอง ทีมแพทย์หาสิ่งผิดปกติไม่เจอ ซูซานน่า เริ่มใช้เวลาที่โรงพยาบาลนานขึ้น จากวันเป็นสัปดาห์ที่เธอต้องนอนอยู่เฉยๆ บนเตียง ร่างกายของเธอเริ่มเดินไม่ไหว พูดลำบาก กินอาหารไม่ได้ แต่หมอกลับบอกครอบครัวของเธอร่างกายเธอสมบูรณ์ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ โรห์นา แม่ของเธอและ ทอม พ่อของเธอ เริ่มทนไม่ไหวที่ต้องมองดูลูกสาวกำลังจะจากไปโดยที่ทำอะไรเพื่อช่วยเธอไม่ได้เลย
      เมื่อร่างกาย ซูซานน่า กำลังจะยอมแพ้ ครอบครัวของเธอได้แต่หวังว่าจะมีใครซักที่สามารถไขโรคปริศนานี้ได้ ในที่สุดพวกเขาก็เจอแพทย์ที่พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยเยียวยาให้ ซูซานน่า หายจากโรคประหลาดนี้ให้กลับมาเป็นสาวน้อยสดใสเหมือนเดิมอีกครั้ง
กำกับโดย เจอร์ราด แบร์เร็ต BRAIN ON FIRE สร้างจากเรื่องจริงอันน่าทึ่งของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดำดิ่งสู่ความบ้าคลั่งจากโรคปริศนาที่หาสาเหตุไม่ได้ มันคือเรื่องราวของความทรงจำและตัวตน ศรัทธาและความรัก ที่ควรค่าแก่การติดตาม
[Mini-HD] Brain On Fire (2017) [1080p]
• เผชิญหน้า ท้าปาฏิหาริย์ • 3.41GB • .MKV •
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
PART 01
PART 02
PART 03
PART 04
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.