[Mini-HD] [ฉบับเต็มเสียงซับไทย จัดทำขึ้นใหม่] London Has Fallen (2016) ยุทธการถล่มลอนดอน [Rabbitfile] [1080p WEB-DL] [เสียงไทยโรง + อังกฤษ5.1 ซับไทย] [.MKV]





http://www.imdb.com/title/tt3300542/

          เจอราร์ด บัตเลอร์ กลับมารับบท ไมค์ แบนนิง เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับอีกครั้งใน London Has Fallenซีเควลสุดระห่ำของภาพยนตร์ยอดนิยมที่ทำรายได้ถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศ Olympus Has Fallen ผู้ที่กลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ลุ้นระทึกแบบนอนสต็อปเรื่องนี้ด้วยได้แก่ แอรอน เอ็คฮาร์ต ในบท ประธานาธิบดีสหรัฐ เบนจามิน แอชเชอร์ และมอร์แกน ฟรีแมน ในบท อัลลัน ทรัมบุล ที่บัดนี้ดำรงตำแหน่งรองประธานาธิบดี
          งานเลี้ยงแต่งงานที่เลิศหรูกำลังดำเนินไปในเมืองลาฮอร์ ประเทศปากีสถาน ทว่าพ่อของเจ้าสาวคืออาเมียร์ บาร์คาวี (อลอน โมนี อเบาท์บูล) พ่อค้าอาวุธสงครามและหนึ่งในบุคคลที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลก เครื่องโดรนบังคับได้สังหารผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงแต่งงานอย่างรวดเร็ว รวมถึงลูกสาวของบาร์คาวีด้วย แต่ตัวเขากลับหลบหนีไปได้แม้จะได้รับบาดเจ็บสาหัส และเขากับลูกชายก็สาบานว่าจะต้องแก้แค้นให้ได้
          สองปีให้หลังในวอชิงตัน, ดี.ซี. ไมค์ แบนนิง และลีอาห์ ภรรยาของเขา (ราดาห์ มิทเชล) ที่ชีวิตคู่ของพวกเขาหวานชื่นกว่าแต่ก่อน รอคอยการเกิดมาของลูกคนแรกของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ ด้วยความที่เขายังคงเป็นเจ้าหน้าที่สืบราชการลับที่ขึ้นตรงกับแอชเชอร์ แบนนิงจึงคอยระแวดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ในตอนที่นายกรัฐมนตรีอังกฤษเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน แบนนิงก็รู้ว่าเขาจะต้องทำงานร่วมกับลินน์ จาค็อบ (แองเจลา บาสเซ็ทท์) ผู้อำนวยการหน่วยสืบราชการลับ เพื่อติดตามท่านประธานาธิบดีไปยังพิธีศพที่จัดขึ้นที่วิหารเซนต์ปอลในกรุงลอนดอน
          ด้วยความที่ผู้นำผู้ทรงอิทธิพลของโลกทุกคนจะเข้าร่วมงาน งานศพครั้งนี้ควรจะเป็นเหตุการณ์ที่ได้การคุ้มกันสูงสุดในโลก แต่ไม่นานนักหลังจากมาถึง คนสำคัญของรัฐบาลกลับถูกลอบสังหารและสถานที่สำคัญของลอนดอนกลับถูกโจมตี แอชเชอร์, แบนนิงและจาค็อบส์ถูกซุ่มโจมตีจนต้องถอยไปตั้งหลักท่ามกลางห่ากระสุนและดงระเบิด เมืองหลวงของอังกฤษเข้าสู่สภาพปิดตาย ตำรวจลอนดอนและกองกำลังติดอาวุธตระหนักดีว่าพวกเขาถูกแทรกซึมด้วยการที่การสื่อสารทั้งหมดถูกดักฟัง แบนนิง ผู้ได้รับมอบหมายจากจาค็อบส์ให้ดูแลความปลอดภัยของแอชเชอร์ จะต้องทำตัวล่องหนเพื่อก้าวนำสิ่งที่เขารู้มาว่าเป็นแผนการเหี้ยมโหดโดยบาร์คาวี ผู้แทรกซึมเข้ามาในเมืองนี้ผ่านทางการวางแผนอย่างรอบคอบของตัวบาร์คาวีเองและลูกชายของเขา คัมราน (วัลลี้ด เอฟ. ซัวเตอร์) แต่ครอบครัวบาร์คาวีไม่ได้คาดคิดว่าจะเจอศัตรูที่อึดขนาดนี้ เมื่อพวกเขาเริ่มต้นแผนการชวนตะลึงที่มีเป้าหมายเป็นท่านประธานาธิบดี แบนนิงก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้แอชเชอร์กลับประเทศอย่างปลอดภัย
          ณ ทำเนียบขาว รองประธานาธิบดีทรัมบุลต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อระดมความคิดร่วมกับที่ปรึกษาระดับสูงในห้องสถานการณ์ (รับบทโดยแจ็คกี้ เอิร์ล ฮาเลย์และนักแสดงเดิมจาก Olympus Has Fallen โรเบิร์ต ฟอร์สเตอร์, เมลิสสา ลีโอและฌอน โอ’ ไบรอัน) เพื่อหาทางสนับสนุนและทางออกให้กับพวกที่ติดอยู่ในลอนดอน แบนนิง ผู้ขาดทั้งอาวุธและกำลังคน ได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยเอ็มไอซิกส์ของอังกฤษ (ชาร์ล็อตต์ ไรลีย์) ผู้ไม่เชื่อใจใคร ความผิดพลาดไม่ใช่ทางเลือกเมื่อพวกเขาพยายามจะหยุดยั้งผู้ร้ายจากการเดินหน้าขั้นตอนสุดท้ายของแผนการแก้แค้นของพวกเขา

General           : London.Has.Fallen.2016.1080p.WEB-DL.Custom.DD5.1.x264.MiXTHAI-Zakky.mkv
Format            : Matroska at 5 246 Kbps
Length            : 3.61 GiB for 1h 38mn 24s 224ms

Video #0          : AVC at 4 373 Kbps
Aspect            : 1920 x 804 (2.388) at 24.000 fps

Audio #0          : AC-3 at 384 Kbps
Infos             : 6 ช่อง, 48.0 KHz
Language          : en

Audio #1          : AC-3 at 192 Kbps
Infos             : 2 ช่อง, 48.0 KHz
Language          : en

Audio #2          : AC-3 at 192 Kbps
Infos             : 2 ช่อง, 48.0 KHz
Language          : th

Text #0           : VobSub
Language          : th

Text #1           : VobSub
Language          : th

Text #2           : VobSub
Language          : th

Text #3           : VobSub
Language          : th

Text #4           : UTF-8
Language          : th

Text #5           : UTF-8
Language          : en

Text #6           : PGS
Language          : th

Text #7           : PGS
Language          : th
Screenshot (แคปจากตัวไฟล์)


[Mini-HD] London Has Fallen (2016) [1080p]ยุทธการถล่มลอนดอน : 3.30GB : [.MKV]
[เสียงไทยโรง-อังกฤษ] [บรรยายอังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
• PART 01 •
• PART 02 •
• PART 03 •
• PART 04 •
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.