หนัง3มิติ‎โหลดฟรี‬100%ที่นี่ที่เดียว!! [3D FULL HD] 3มิติ ทะลุจอ!!! [3D-SBS] The Secret Life of Pets 3D (2016) เรื่องลับแก๊งขนฟู 3มิติ [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1]



เรื่องย่อ : The Secret Life of Pets 3D (2016) เรื่องลับแก๊งขนฟู 3มิติ
      ณ ใจกลางนครแมนฮัตตัน แม็กซ์ สุนัขเทอร์เรียร์ผู้ได้รับการพะเน้าพะนอเอาใจเป็นอย่างดี มีความสัมพันธ์แสนสุขกับเคที เจ้าของผู้เก็บเขามาเลี้ยง จนกระทั่ง เคที สาวน้อยใจดี ได้รับ ดุ๊ค สุนัขพันธุ์ทางตัวใหญ่ขนปุกปุย มาเลี้ยงอีกตัว แม็กซ์ถึงกับอึ้งเมื่อเคทีบอกเขาว่า ดุ๊คเป็นน้องชายตัวใหม่ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อดุ๊คถือโอกาสครอบครองของเล่นและเตียงของแม็กซ์ และทึกทักเอาเองว่าเขาและพี่ชายตัวใหม่ของเขาจะใช้ชี วิตที่แสนสุขสบายนี้ด้วยกัน ขณะที่แม็กซ์ ผู้ขาดความเชื่อมั่น พยายามจะยึดอาณาเขตของตัวเองเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ดุ๊ค ผู้จริงๆ แล้วเป็นสุนัขน่ารักที่เจอกับช่วงเวลาเลวร้าย กลับไม่เข้าใจท่าทีแข็งกร้วาของแม็กซ์และรู้สึกกังวลว่าแม็กซ์พยายามจะกำจัดเขา

      สิ่งหนึ่งที่ดุ๊ครู้คือเขาไม่สามารถกลับไปยังสถานสงเ คราะห์สัตว์ที่เขาแทบเอาชีวิตไม่รอดได้อีกแล้ว ความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่รุนแรงไปสู่ท้องถน และท้ายที่สุด มันก็ทำให้ทั้งคู่ถูกขังอยู่ในรถตู้ควบคุมสัตว์เพื่อ มุ่งตรงไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์แต่เมื่อกระต่ายน่ารักสติแตกที่ชื่อสโนว์บอล ผู้นำของแก๊งอดีตสัตว์เลี้ยงผู้ถูกเจ้าของทอดทิ้ง ผู้เรียกตัวเองว่า สัตว์เลี้ยงถูกทิ้ง ได้บุกเข้ามาในรถตู้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมแก๊งตัว หนึ่งของพวกเขา แม็กซ์และดุ๊คก็มองเห็นโอกาสและได้เจรจาต่อรองเพื่อใ ห้ได้รับอิสรภาพ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน สโนว์บอลเรียกร้องให้พวกเขาเข้าร่วมกองทัพสัตว์เลี้ยงถูกทิ้งและใช้ชีวิตอยู่กับพวกเขาในรังลับในท่อระบาย น้ำ เพื่อวางแผนการแก้แค้นเหล่ามนุษย์ที่ทอดทิ้งพวกเขาเมื่อสโนว์บอลรู้ว่าแม็กซ์และดุ๊คมีเจ้าของที่พวกเขา รักและใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย เขาก็ปล่อยลูกสมุนของเขาให้ไล่ล่าพวกเขาไปทั่วทั้งนิ วยอร์ก ซิตี้ เมื่อถูกบีบให้ต้องดึงเอาสัญชาตญาณดิบออกมาใช้เพื่อความอยู่รอดสองพี่น้องที่เคยไม่ลงรอยกันก็ต้องบุกตะลุยป่าคอนกรีต เพื่อกลับไปถึงบ้านอย่างปลอดภัย…ก่อนที่เคทีจะกลับบ้าน
[3D-SBS FULL HD] The Secret Life of Pets 3D (2016) [1080p]
• เรื่องลับแก๊งขนฟู 3มิติ • 4.37GB • .MKV •
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1]
+++ FREE DOWNLOAD 800MB X 6 PART +++
PART 01
PART 02
PART 03
PART 04
PART 05
PART 06
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.