มาสเตอร์100%ทั้งภาพเละเสียงจัดเต็มคมชัดระดับHQ [Mini-HQ] Xuan Zang (2016) เสวียนจ้าง บุรุษพุทธานุภาพ [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-จีนDTS]


เรื่องย่อ : Xuan Zang (2016) เสวียนจ้าง บุรุษพุทธานุภาพ 
      เมื่อพูดถึงพระถังซัมจั๋ง ทุกคนจะคุ้นเคยกับตำนานการเดินทางสู่ชมพูทวีปของนักบวชกับสามศิษย์เอก เห้งเจีย, ตือโป๊ยก่าย และซัวเจ๋ง แต่คุณอาจไม่รู้ว่า... ตำนานนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางจริงๆ ของพระนามว่า “เสวียนจ้าง” (Xuan Zang) จากฉางอันสู่ประเทศอินเดียในสมัยราชวงศ์ถังครับ เพื่อไปรวบรวมพระไตรปิฎกของศาสนาพุทธกลับมายังประเทศจีน
      ท่ามกลางหนังเกี่ยวกับการเดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎก ณ ชมพูทวีป หลายๆ เรื่อง "Monk Xuanzang" จะมีเนื้อหาแตกต่างจากหนังทุกเรื่องโดยสิ้นเชิง เพราะผลงานการแสดงของ "หวงเสี่ยวหมิง" เรื่องนี้จะไม่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอิทธิปาฏิหาริย์ และแน่นอนว่าจะไม่มีตัวละครเทพ หรือมารอยู่ในเรื่องด้วย

      เสวียนจ้าง หรือที่รู้จักในนิยาย ไซอิ๋ว ว่า ถังซัมจั๋ง เป็นพระภิกษุซึ่งมีชีวิตอยู่ในสมัยราชวงศ์ถังของจีน ซึ่งเดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎก ณ ชมพูทวีป และบันทึกการเดินทางเอาไว้ในปี ค.ศ. 646 เพื่อบอกเล่าถึงการเดินทางที่ไปพบปะกับภูมิประเทศที่แตกต่างออกไป สภาพผู้คน วัฒนธรรมที่หลากหลาย น่าสนใจ รวมไปถึงการทหารและการเมืองการปกครองของแดนแดนที่ห่างไกลจากประเทศจีน ซึ่งต่อมาเรื่องราวของท่านได้ถูกดัดแปลงเพิ่มองค์ประกอบอิทธิปาฏิหาริย์เข้าไปจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
[Mini-HQ] Xuan Zang (2016) [1080p]
• เสวียนจ้าง บุรุษพุทธานุภาพ • 3.85GB • .MKV •
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-จีนDTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
PART 01
PART 02
PART 03
PART 04
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.